Tuyển sinh Du học nghề không cần Topik

Với thủ tục không quá khó khăn, chi phí thấp, xuất cảnh nhanh và cơ hội việc làm tốt, du học sinh vừa học vừa làm trong suốt quá trình học tập, Du học nghề Hàn Quốc đang là lựa chọn của rất nhiều học sinh Việt Nam.
Du học nghề là chương trình nhằm đào tạo và nâng cao tay nghề, cung cấp nguồn nhân lực cho nền công nghiệp công nghệ cao, các ngành dịch vụ của Hàn Quốc, phù hợp với những bạn mong muốn vừa học vừa được đi làm sớm, có thêm thu nhập. Trong suốt quá trình học, du học sinh được kết hợp đi làm trong các chương trình hợp tác của nhà trường.
Hiện nay, Công ty Cổ phần Quốc tế - TIC hợp với Đại học Cheju Halla tuyển Du học sinh tham dự khóa học đào tạo nhân viên hỗ trợ thi đấu Golf – Khoa Thể thao giải trí, trường Đại học Cheju Halla.

Du Học Hàn

Trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College Hàn Quốc thăm lớp Du học của Công ty TIC

LỘ TRÌNH DU HỌC NGHỀ:

Điều kiện nhập học: Tốt nghiệp THPT trở lên, riêng sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học tốt nghiệp không quá 3 năm; Không cần có kiến thức về golf; Không yêu cầu tiếng.
Độ tuổi: Từ 18 – 23 tuổi, đủ sức khỏe đi học và làm việc tại Hàn Quốc, không mắc bệnh truyền nhiễm, không tiền án, tiền sự.
Thời gian đào tạo: 4 năm, hệ vừa học, vừa làm theo chương trình của Đại học Cheju Halla đã ký kết với các sân golf Hàn Quốc. Sinh viên được học nghề và trải nghiệm công việc thực tế tại môi trường quốc tế năng động, hiện đại
Mức thu nhập vừa học, vừa làm, được trả ngay tại trường: Từ 18.000.000 WON – 25.000.000 WON/năm (tương đương 342.000.000 – 475.000.000 VNĐ). Các công việc: hỗ trợ sân golf, quản lý bãi chơi golf, dịch vụ ăn uống… trong suốt thời gian học tại trường sẽ mang lại thu nhập ổn định.
Visa: Không phải phỏng vấn visa. Khi nhập học được chuyển thẳng Visa D2, học xong được chuyển sang Visa E7
Bằng tốt nghiệp: Được cấp bằng tốt nghiệp chuyên ngành của Đại học Cheju Halla và Cấp chứng chỉ tay nghề cao; Đảm bảo 100% việc làm ngay khi ra trường.
Kỳ Nhập học: Tháng 3, Tháng 9
Chi phí tham gia chương trình: 12.000 USD, bao gồm: Chi phí đăng ký nhập học; Phí xử lý hồ sơ xuất nhập cảnh, vé máy bay, phí đưa đón sân bay, Học phí đóng cho trường Hàn Quốc 1 năm; Chi phí kí túc xá 6 tháng tại Hàn Quốc, bảo hiểm, phí thi chứng chỉ tay nghề…
Học viên được đào tạo tiếng Hàn miễn phí 3 tháng tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội trước khi xuất cảnh, được học tập với giảng viên Hàn Quốc, được Hỗ trợ Ký túc xá.
Để chuẩn bị cho kỳ xuất cảnh Tháng 3/2018, nhà trường liên tục tuyển sinh, khai giảng khóa học vào ngày 15/12/2017.

 

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:

toàn bộ hồ sơ được sao y công chứng 1 mặt trên giấy A4
– Chứng minh nhân dân (04 bản photo công chứng)
– Hộ chiếu (nộp hộ chiếu gốc)
– Giấy khai sinh bản sao (04 bản photo công chứng)
– Sổ hộ khẩu (04 bản photo công chứng)
– Bằng và học bạ THPT (bản gốc + 04 bản sao công chứng)
– Bằng TN, bảng điểm cao đẳng, đại học (nếu có) (bản gốc + 04 bản sao công chứng)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của ủy ban phường xã (4 bản)
– 10 ảnh 4 x6, 10 ảnh 3×4 nền trắng, 4 ảnh 3,5×4,5
– Chứng minh nhân dân của bố + mẹ ứng viên (04 bản photo công chứng)
– Giấy xác nhận không có tiền án, tiền sự tại địa phương (02 bản)

Other articles

Online Support
JAPANESE STOCK EXCHANGE::
Link unit
Thanh Vien En
link unit 1
link unit 2
link unit 3

Our partner

Liên hệ